Latest Movie :

Love First ขอบคุณที่รักกัน พากย์ไทย

ขอบคุณที่รักกัน-Poster-209x300

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน

ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีมากอีกปีของภาพยนตร์ไทย มีหลายเรื่องที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ “ขอบคุณที่รักกัน“เป็นภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวครับ โดยเฉพาะการได้นักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ มาแสดงนำร่วมกับนักแสดงชั้นนำของเมืองไทยมากมายเช่น สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, ลลิตา ปัญโญภาส,ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, สมชาย ศักดิกุล, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, อุดม ชวนชื่น เป็นต้น รวมถึงนักแสดงสาวสวยหน้าใหม่ของวงการภาพยนตร์ ณภัทร บรรจงจิตไพศาล มาร่วมแสดงด้วยอีกคน ส่วนผู้กำกับของเรื่องมีถึง 3 คนด้วยกัน ได้แก่ พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว และ สยมภู มุกดีพร้อม ซึ่งล้วนแล้วแต่ผ่านงานด้านภาพยนตร์มาแล้วมากมาย
ภาพยนตร์แนวดราม่าซึ้งๆเรื่องนี้เป็นการร่วมมือกัของค่ายพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น นอกจากจะซึ้งแล้วยังแฝงไว้ด้วยรอยยิ้มและอารมณ์ขันบวกกับสาระมากมายที่ผู้ สร้างต้องการจะถ่ายทอดสู่ผู้ชมภาพยนตร์ ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วจะได้ทั้งความบันเทิงและข้อคิดดีๆมากมายครับ

เรื่องย่อ ขอบคุณที่รักกัน
ขอบคุณที่รักกัน จะเล่าเหตุการณ์ของทั้ง 3 ครอบครัวไปพร้อม ๆ กัน เราจะได้เห็น จ่อย (ปั๊บ โปเตโต้) กับ เป๋อ (สายป่าน อภิญญา) พี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวที่เป็นออทิสติกซึ่งต้องร่วมเดินทางไปกับอาจารย์เสนาะ อาจารย์ดนตรีที่กำลังจะหูหนวก (สมชาย ศักดิกุล) พร้อม ๆ กับที่ได้รับรู้เรื่องของ ขวัญ (ลลิตา ปัญโญภาส) ภรรยาที่ต้องละทิ้งความสุขความสบาย ความเคยชินของตัวเองเพื่อทำตามความฝันของสามี (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และอีกด้านหนึ่งในเมืองหลวงเราได้เห็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เถ้าแก่โรงงานใหญ่ที่ไม่เคยเชื่อฟังคำของเตี่ย (พ่อดม ชวนชื่น) จนเมื่อหมวย (ณภัทร บรรจงจิตไพศาล) หลานสาวที่ติดคุย BB กลายเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว
ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน part 1

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน part 2

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน part 3

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน part 4

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน part 5

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน part 6

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. In-Time หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger